Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Đi đến bảo tàng Jim Thompson House ở Thái Lan

Tour du lịch thái lan bây giờ là một trong những tour du lịch cuốn rất nhiều khách tham quan bởi những tour có mức giá hợp và chất lượng tốt. Thái Lan có rất nhiều điểm đến lôi cuốn du khách, và một trong những điểm trội tại nơi đây chính là bảo tàng Jim Thompson House. 

bảo tàng Jim Thompson House là một điểm du lịch khôn cùng nức danh ở đất nước chùa vàng, nằm ngay thủ đô của Thái Lan bảo tàng là một kiến trúc hết sức ấn tượng khi có hòa trộn giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây. 
>>> Dịch vụ tour du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm trọn gói
Nét kiến trúc tinh xảo được bao quanh bởi những hàng cây xanh mướt cao vút ngay giữa trọng tâm thủ đô. 

Nơi đây khi xưa thuộc sở hữu của Jim Thompson, một người Mỹ từng có khoảng thời kì rất dài sống tại nơi đây. bảo tồn hiện nay chính là chính là thành tựu mà ông Thompson đã dày công để thiết kế , tạo ra một ngôi nhà mang hơi hướng phương tây nhưng không mất đi nét truyền thống phương đông. Những vật dụng trang trí trong ngôi nhà cũng được ông thiết hết sức trang nhã và ấn tượng. 


Vào những năm 1967, ông Thompson đã mất tích khi đến Malaysia, người ta đã không thể nào tìm ra ông từ đó đến giờ, ngôi nhà này đã trở nên bảo tàng, thành một địa điểm tham quan của nhiều du khách khi đặt chân đến vùng đất Thái Lan xinh đẹp này. 

>>> Xem tiếp: thông tin du lịch nhật bản giá rẻ
Jim Thompson cũng chính là một trong những người đã có đóng góp rất lớn cho ngành tơ lụa Thái Lan, chính vì điều đó, khi bước chân đến tham quan ngôi bảo tàng này, du khách sẽ có nhịp tìm hiểu về ngành lụa nơi đây và chắc chắn rằng điều đó sẽ làm du khách cảm thấy ấn tượng khi được chứng kiến những tấm lụa được làm ra tại nơi này. 


Một tour du lịch đến tham quan Thái Lan hiện giờ không phải là quá khó khăn khi có rất nhiều công ty du lịch đã cung cấp nhiều tour với những lịch trình hích và giá cả hợp lý. Thái Lan luôn rộng cửa chào đón các du khách gần xa đến tổ quốc có nền văn hóa khôn cùng độc đáo này. Chính vì điều đó, hiện thời Thái Lan luôn là điểm đến khôn cùng mới mẻ và cuốn rất nhiều du khách đến tham quan. 

Nếu có dịp đến tổ quốc xinh đẹp này, bảo tồn Jim Thompson kiên cố chắn sẽ là một điểm đến hết sức hích dành cho mọi người. 
>>> Thông tin du lịch hàn quốc giá rẻ tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét