Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Vườn Thú Hoang Dã Của Thái Lan

Khao Kheow rừng và động vật hoang dã công viên bao gồm Khao Kheow và Khao Chompoo khu bảo tồn động vật hoang dã, nhà vườn thú mở Khao Kheow và điểm du lịch sinh thái phía đông của Thái Lan. Ở đây du khách di du lich thai lan sẽ tìm thấy ắt các loại hoạt động du lịch sinh thái ưa và giáo dục cho cả gia đình, bao gồm cả động vật safari, sau khi tối safari, giáo dục bảo tồn, sinh thái mạo hiểm, và khác. 

Một một và nửa giờ tài xế trên đường cao tốc hoặc đường cao tốc cao nhóm phía đông thủ đô Bangkok mang đến cho bạn Khao Kheow và khu bảo tồn động vật hoang dã Khao Chompou. Phân loại như một khu rừng dự trữ nhà nước, Khao Kheow sau đó đã được thành lập thêm như một dự trữ động vật hoang dại dưới sự giám sát của Phòng Quản lý động vật hoang dã của Cục Lâm nghiệp của Bộ Tài nguyên và Môi trường trong năm 1974. Khao Kheow rừng và động vật hoang dại ngừa lây lan trên một diện tích 144,7 sq.km bao gồm địa hình miền núi được đậy bởi rừng mưa dày đặc, nơi sinh sống của các loài động vật hoang dại bản địa khác nhau. Cao điểm tăng vọt cao nhất là 789 mét trên mực nước biển, cung cấp một cái nhìn đáng kinh ngạc từ phía trên, nhìn ra tỉnh rộng Chonburi sắc màu tinh quái vào biển Vịnh Thái Lan.
Nhìn chung, rừng được chia thành ba loại: 1) rụng lá rừng hổ lốn ở địa hình thấp hơn với điều kiện khác nhau tùy thuộc vào mùa, 2) rừng thường xanh khô có thể được tìm thấy gần lạch, 3) ẩm thường xanh, rừng mưa đông chiếm 80% Khao Kheow rừng và động vật hoang dã dự trữ. Kể từ khi có rừng rộng lớn với các giống phong phú của thực vật, thực vật và nước, Khao Kheow là nơi sinh sống của một dân số tương đối dày đặc của động vật hoang dã. Đáng để ý bao gồm loài hươu, nai, voọc, thỏ, sóc, heo rừng, chuột lang gà, lòng bàn tay cầy hương, hươu chuột, cầy hương, nhím và các loài chim hoang dã. Cộng với loài bò sát, rắn, thạch sùng, cũng như động vật lưỡng cư, chả hạn như ếch, rùa. Tại các khu vực đầm lầy, có nhiều loại khác nhau của các loài cá nước ngọt.

Khao Kheow Mở Zoo chiếm một diện tích khoảng 8 sq.km và là nơi sinh sống của một số 8.000 loài động vật từ 300 loài khác nhau từ các bộ phận khác nhau của thế giới, hầu hết từ Thái Lan và châu Á. Vườn thú mở Khao Kheow chuyên về bảo tàng động vật hoang dại và nghiên cứu, với sự thành công trong lĩnh vực chăn nuôi và trở về động vật hoang dã.Vườn thú mở cũng tự hào có nhiều hoạt động cho khách tham quan vườn thú, bao gồm cả động vật safari và sau khi tối safari, giáo dục bảo tàng, làm giàu và các chương trình cho ăn, đi bộ trên chân và con voi trở lại, dòng zip và cắm trại, ăn uống và cho thấy tented, và nhiều hơn nữa.
>>> Có thể bạn muốn biết: du lich nhat ban
Động vật Safari có một tàu điện đi kèm bởi một người kể chuyện sở thú hoặc thuê một chiếc xe golf (cho bốn người) và cuộc hành trình qua các vùng khác nhau của Vườn thú mở Khao Kheow, bao gồm châu Phi, châu Á, Nam Mỹ để xem động vật có cội nguồn từ các khu vực này tương ứng.

Sau khi chứng kiến Safari tối nhiều loài động vật xuất hiện từ tính bất khả xâm phạm của họ và ẩn nấp xung quanh bóng tối của cây cao hoặc bụi cây của rừng để kiêng thức ăn. Nhiều người trong số họ dựa vào các cảm quan quan trọng như thính giác và khứu giác, để ẩn từ những kẻ tấn công và săn lùng con mồi. Những người khác, giống như con cú, mèo và các sinh vật sống về đêm khác đã có được sự thích ứng mắt cho tầm nhìn ban đêm được cải thiện. Từ 19,00 giờ đến và kinh nghiệm của một gia đình thân thiện, thúc, biểu diễn ban đêm, với hơn 20 sinh vật sống về đêm di chuyển qua cây, phi tiêu trên rừng nhân tạo của chúng tôi và cũng có thể xuất hiện ở những nơi mà bạn ít mong chờ họ.
>>> Đăng ký tour du lịch thái lan tại đây
Journey to the Jungle là một bài thuyết trình bảo tàng, được thiết kế để giáo dục khách truy cập trên động vật tương tác trong tự nhiên trong thứ tự thiên nhiên của hệ thống sinh thái và chuỗi thực phẩm. Chương trình này cho phép khách hàng để có được đến gần và đánh giá cao một số loài động vật quý hiếm sống trong một môi trường găng tay miễn phí, được hưởng chế độ ăn uống chuyên môn cao, chăm nom thú y và sự kích thích cấp thiết từ sự tương tác với chăm sóc-nhà cung cấp của họ. Các đích chính của chương trình này là để giáo dục công chúng và cung cấp động vật làm giàu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét