Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Khu chợ đêm Night Bazas sôi động ở Chiang Mai Thái Lan

Khách du lịch đến với Chiang Mai xinh đẹp ở Thái Lan, sau ngày dài tham quan và khám phá những chùa chiềng, đền đài nguy nga, nhớ dành thời gian buổi tối đến với khu chợ đêm Night Bazas sôi động. Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ của shopping thì lại càng không thể bỏ qua nơi đây.
Night Bazas là một khi chợ đêm hoạt động vào 18h đến 23h hàng đêm. Chuyên bán những mặt hàng thời trang nam nữ mới lạ và độc đáo. Ngoài ra là những món đồ mĩ nghệ thú vị và thế giới ẩm thực phong phú bậc nhất đất Thái. Khu chợ luôn thu hút đông khách du lịch Thái Lan tìm đến, chính nhờ sự sôi nổi của hoạt động mua bán cũng như những nét riêng có ở chợ Night Bazas.
Tuy nhiên với nhiều du khách yêu thích nghệ thuật, chợ đêm Night Bazas còn để lại cho họ ấn tượng với loại hình nghệ thuật tranh vẽ. Những phòng tranh của ngôi chợ này sẽ phục vụ du khách suốt đêm, nơi đây là không gian nghệ thuật hết sức thú vị mà bạn sẽ bắt gặp vô số sinh viên mĩ thuật đang mãi mê múa cọ tạo nên những bức họa cho du khách.
Vẽ chân dung khách hàng là một dịch vụ hấp dẫn ở đây. Nhưng quan sát những người nghệ sĩ miệt mài bên khung tranh sáng tạo nên những tuyệt tác lại càng thú vị hơn. Đến với hơn 20 điểm gian hàng trưng bày tranh tại chợ, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm hội họa mới lạ, độc đáo.
Ngoài những gian hàng tranh thể hiện niềm đam mê, nơi giao lưu trao đổi của những sinh viên mĩ thuật, những người đam mê hội họa. Trong khuôn viên chợ Night Bazas còn có những quầy hàng, những gian chuyên bán các loại quần áo, đồ thủ công do chính tay các sinh viên thiết kế và tự buôn. Họ có cả quầy tư vấn du lịch cho khách nước ngoài
Trong khuôn viên chợ, những quầy quần áo hay các đồ thủ công khéo léo do sinh viên tự thiết kế cũng được bày bán. Thậm chí, họ còn mở quầy tư vấn du lịch cho khách nước ngoài. Những người sinh viên đa tài đã biến khu chợ đêm Night Bazas thêm sôi nổi và sinh động với những dịch vụ hấp dẫn.
Nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét